5 lý do doanh nghiệp cần Ứng dụng thương mại điện tử

Trong bối cảnh doanh số bán hàng trực tuyến ngày càng tăng , ngành thương mại điện tử đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể nhất của sự phát triển các giải pháp di động do nhu cầu thỏa mãn mong muốn của khách hàng. Người tiêu dùng yêu cầu quyền tự do mua hàng hóa và dịch vụ mọi lúc, mọi nơi, ngay cả khi đang di chuyển. Do đó, nhiều người mua sắm trực tuyến thích các ứng dụng thương mại điện tử di động hơn các trang web vì chúng cung cấp tốc độ, sự tiện lợi và khả năng thích ứng tiên tiến. Làm thế nào các công ty bán lẻ đang kinh doanh trong không gian kỹ thuật số có thể hưởng lợi từ các ứng dụng di động? Hãy xem nào.

Ứng dụng thương mại điện tử

Lợi ích của việc phát triển ứng dụng thương mại điện tử

Thương mại di động đang phát triển theo cấp số nhân những ngày này. Nếu bạn muốn xây dựng một doanh nghiệp thương mại thành công và tập trung vào việc thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng, thì tầm quan trọng của việc có các giải pháp thương mại điện tử di động là điều hiển nhiên. Trên thực tế, có rất nhiều lý do tại sao bạn nên có một giải pháp di động cho webhop của mình. Chúng tôi đã chọn ra bốn lợi ích quan trọng nhất của ứng dụng thương mại điện tử đối với doanh nghiệp của bạn.

1. Khách hàng thân thiết

Mặc dù ứng dụng dành cho thiết bị di động là bản sao của trang web hiện có, nhưng nó được tối ưu hóa cao, được cá nhân hóa và được thiết kế tốt, giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm của khách hàng và tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu hút và giữ chân khách hàng mới. Họ tìm thấy mình trong một cửa hàng trực tuyến tiện lợi, nơi họ có thể chọn hàng hóa và mua chúng mà không cần phải hối hả và nhộn nhịp.

Dưới đây là một số lợi thế quan trọng của ứng dụng mua sắm trên thiết bị di động so với trang web đáp ứng:

Tính di động. Người tiêu dùng có được nhiều tự do hơn khi sử dụng các ứng dụng bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu.

Thời gian tải. Các trang ứng dụng tải nhanh hơn, do đó, chúng thu hút được nhiều khách hàng hơn. Các nhà quản lý nên nhận ra rằng trong kinh doanh bán lẻ, giây đếm. Hầu hết khách truy cập sẽ rời khỏi trang web nếu nó cần hơn ba giây để tải và họ có thể sẽ chuyển sang đối thủ cạnh tranh.

Nội dung được cá nhân hóa. Sở thích mua sắm và các đơn đặt hàng trước đó có thể được lưu trong ứng dụng, làm cơ sở cho các dịch vụ được cá nhân hóa.

Truy cập ngoại tuyến. Các ứng dụng thương mại điện tử tốt nhất có thể cung cấp cho người dùng chức năng cơ bản (để so sánh sản phẩm, kiểm tra giá) ngay cả khi ngoại tuyến bằng cách sử dụng hiệu suất toàn năng lượng của một thiết bị thông minh.

Do đó, các ứng dụng thương mại điện tử có thể tạo ra một lượng khán giả trung thành vững chắc cho công ty của bạn.

2. Nhận diện thương hiệu

Lợi ích của ứng dụng thương mại điện tử

Ứng dụng dành cho thiết bị di động hỗ trợ kết nối mạnh mẽ giữa thương hiệu và khách hàng. Ví dụ: người dùng sẵn sàng chia sẻ liên kết đến các trang web yêu thích của họ, yêu cầu phản hồi và mô tả trải nghiệm khách hàng của họ trên mạng xã hội. Bạn có thể tích hợp các nền tảng truyền thông xã hội phổ biến vào ứng dụng của mình để cho phép khách hàng thảo luận về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Đây là những công cụ mạnh mẽ để xây dựng danh tiếng cho thương hiệu của bạn, quảng cáo dịch vụ của bạn và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

Hơn nữa, người dùng di động có cơ hội tuyệt vời để nhận thông báo đẩy với các ưu đãi, giảm giá và quà tặng đặc biệt. Điều này có nghĩa là họ có thể tiết kiệm tiền, vì vậy từ góc độ tâm lý, họ có khả năng tương tác với những cửa hàng như vậy một cách thường xuyên.

Đọc thêm: Công ty thiết kế app thương mại điện tử

3. Hiệu quả tốt hơn và tăng doanh thu

Theo quy luật, các ứng dụng di động linh hoạt hơn và thân thiện hơn với người dùng. Mặc dù việc thực hiện chúng khá tốn kém, nhưng chúng có khả năng nhanh chóng thu được lợi nhuận và tăng doanh số bán hàng. Mối tương quan rất đơn giản: một ứng dụng tốt với khái niệm và chức năng phù hợp sẽ mang lại nhiều khách hàng hơn; nhiều khách hàng hơn dẫn đến nhiều đơn đặt hàng hơn, do đó, thu nhập của bạn ngày càng tăng.

Ngoài ra, thông báo đẩy là một kênh giá rẻ và hiệu quả để tăng doanh số bán hàng và duy trì thương hiệu. Thông qua thông báo đẩy, bạn có thể ngay lập tức cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng của mình và truyền cảm hứng để họ thực hiện các đơn đặt hàng ngay lập tức.

4. Phân tích chi tiết

Dễ dàng theo dõi và thu thập dữ liệu trong ứng dụng. Chức năng dành cho thiết bị di động cho phép bạn theo dõi tương tác của người dùng và cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về họ, chẳng hạn như khả năng phản hồi đối với nội dung và tính năng cụ thể, phản hồi, thời lượng phiên, thành phần khán giả. Điều này có thể giúp cung cấp các cải tiến và cập nhật, tạo nội dung được cá nhân hóa, phát triển chiến lược tiếp thị nâng cao và các chiến dịch khuyến mại hiệu quả và. Sử dụng phân tích di động.

5. Thanh toán không tiếp xúc

Thanh toán trong ứng dụng thương mại điện tử

Điện thoại thông minh cá nhân hiện có thể thay thế tiền mặt và thẻ tín dụng do sự phát minh của công nghệ thanh toán không tiếp xúc di động. Thanh toán trực tuyến trong ứng dụng sử dụng dễ dàng, nhanh chóng, bảo mật. Khi thanh toán, bạn không cần lấy ví từ túi để lấy tiền xu, tiền giấy hoặc thẻ tín dụng. Đặt điện thoại vào thiết bị đầu cuối thanh toán và thế là xong!

Nó đã trở nên đặc biệt cấp bách trong đại dịch COVID-19 khi mọi người phải tránh chạm vào đồ vật và cố gắng giảm thời gian đến cửa hàng.

Đọc thêm:

Các trang thương mại điện tử

Xu hướng thương mại điện tử

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn thiết kế app mobile năm 2021

Trình giả lập Andy: Chơi trò chơi Android trên PC

ScreenFlow: Phần mềm chỉnh sửa video và quay màn hình